สนใจสมัครเน็ต Ais รายวันและโปรเน็ต Ais รายเดือนผ่านทางออนไลน์ (ล่าสุด)

สมัครเน็ต ais 500/500 Mbps (เน็ตบ้าน)

หากจะถามว่าเน็ตบ้านค่ายไหนดีสุดหรือติดเน็ตบ้านของอะไรดี 2567 ส่วนใหญ่แล้วเชื่อว่ามีไม่น้อยที่เลือกสมัครเน็ตบ้านกับ ais หรือสมัครเน็ต ais เพราะโปรเน็ต ais รายเดือนแบบเน็ตบ้านมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจและดึงดูดต่อการใช้งานไม่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะโปรสมัครเน็ต ais 500/500 Mbps 

สมัครเน็ต ais ไม่ลดสปีดหรือสมัครเน็ต ais รายเดือนติดที่บ้าน มีบริการติดตั้งเร็วภายใน 24 ชั่วโมง และสามารถติดต่อได้ทุก 24 ชั่วโมงผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1175 และ LINE CONNECT อีกทั้งยังแก้ปัญหาการใช้งานจบภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมงเช่นกัน อย่างไรก็ตาม หากเป็นลูกค้าทั่วไปมีค่าบริการดังกล่าว 599 บาทต่อเดือน แต่หากเป็นลูกค้าเอไอเอสรายเดือน ก็จะถูกคิดค่าบริการที่ 539 บาทต่อเดือน 

นอกจากนี้โปรสมัครเน็ต ais ยังสามารถเลือกใช้บริการกล่อง AIS PLAYBOX ฟรี 24 เดือน แต่ก็มีเงื่อนไขว่า แพ็กเกจ PLAY FAMILY รับสิทธิ์ชมฟรี 24 เดือน ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX จะเริ่มตั้งแต่สมัครและติดตั้งแพ็กเกจ AIS Fibre ที่กำหนดสำเร็จ โดยสิทธิ์การใช้งานสามารถใช้ได้ตามระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น และสิทธิ์ที่ได้รับจะสิ้นสุดทันทีที่ยกเลิกบริการ เปลี่ยนแพ็กเกจ หรือโอนเปลี่ยนแปลง 

สมัครเน็ต ais รายเดือน 150 บาท 

เมื่อถามว่าเน็ตมือถือค่ายไหนดีสุด 2567 ก็อาจกล่าวได้ว่าเน็ตเอไอเอสเป็นหนึ่งในนั้น เพราะมีโปรดี ๆ อยู่เพียบยกตัวอย่างเช่น โปรสมัครเน็ต ais รายเดือน 150 บาท เป็นแพ็กเกจแบบเติมเงิน TrueMove H มีลักษณะเด่น คือ เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 4 Mbps WiFi (เน็ตวันทูคอลไม่ลดสปีด) หรือโปรเนต ais ไม่ลดสปีด ไม่อั้น 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ 12 รอบ ราคา 150 บาท (รวมภาษี) แบบต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ 30 วัน นอกจากนี้  ยังรับสิทธิ์ใช้บริการ 4G/3G ความเร็วสูงสุด 4 Mbps ไม่อั้น ไม่ลดสปีด และ Wi-Fi ที่ความเร็วสูงสุด 200 เมกกะบิตต่อวินาที (Mbps) ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน 

จากจุดเด่นของโปรเน็ต ais รายเดือน 150 บาทที่กล่าวมานั้น ค่อนข้างเป็นโปรเน็ตที่คุ้มค่าต่อการใช้งานจริง ๆ เพราะเราจะได้ใช้เน็ตที่ความเร็วไม่ลดลง แถมประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย เหมาะกับคนที่กำลังต้องการอดออมแต่ก็ยังต้องใช้อินเทอร์เน็ตในการทำงานหรือผ่อนคลายอยู่ อย่างไรก็ตาม หากการสมัครเน็ต ais ยังไม่ถูกใจ ก็อาจลองมองหาโปรเน็ต 100 บาท 30 วัน หรือในกรณีที่เป็นลูกค้าใหม่ ก็อาจลองมองหาเน็ต ais ไม่ลดสปีดลูกค้าใหม่ดูบ้างก็ได้

สมัครเน็ต ais บริการ AIS Fibre คืออะไร?

เชื่อว่าใครที่สมัครเน็ต ais คงจะเคยได้ยินบริการ AIS Fibre แต่ก็ยังอดสงสัยไม่ได้ว่าบริการดังกล่าวคืออะไร ซึ่งบริการ AIS Fibre คือ บริการเน็ตความเร็วสูงผ่านเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติก 100% มีจุดเด่นที่คุณภาพสัญญาณแรง ไม่มีสะดุด มีเสถียรภาพสูง ไร้สัญญาณรบกวน พร้อมรองรับการใช้งานไม่จำกัด นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานมัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบ เช่น ดูทีวีผ่านเน็ต เล่นเกมออนไลน์ ใช้งานกล้องวงจรปิด อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ตจาก AIS ได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยการบริการที่ยอดเยี่ยมแบบนี้คงจะตอบโจทย์คนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าเน็ตมือถือค่ายไหนดีสุด 2567 หรือติดเน็ตบ้านของอะไรดี 2567 เพราะหากได้ลองดูสรรพคุณของเน็ตเอไอเอสแล้วพบว่าดีเยี่ยมต่อการใช้งานทุกรูปแบบเลยจริง ๆ 

สินเชื่อ ธนาคารไหนอนุมัติง่าย, เช็ค บู โร ออนไลน์ รู้ผลทันที, ยืมเงินด่วนตอนนี้