ต้องการสมัครเน็ตทรู 2 วัน 7 วัน หรือเน็ต 100 บาท 30 วันกับทรูในปี 2567

สมัครเน็ตทรู โปรเน็ตไม่ลดสปีด 10 Mbps

ในยุคที่มีค่าใช้จ่ายที่แพงขึ้น อีกทั้งเมื่อเทียบกับรายได้ก็คงไม่พอรายจ่ายแน่ ๆ ทำให้อะไรที่ประหยัดได้ก็ประหยัดเอา อย่างเช่นหากเราเช็คโปรทรูคู่แข่งการสมัครเน็ตของดีแทคหรือโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีดรายเดือนแล้วพบว่ามีค่าใช้จ่ายต่อเดือนที่ค่อนข้างสูง และเกินความจำเป็น ในที่นี้เราก็สามารถไม่สมัครเน็ตทรูแบบรายเดือน แล้วเลือกสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีดแบบรายวันหรือรายสัปดาห์แทนได้ (สมัครเน็ตทรูรายวัน) เช่น สมัครเน็ตทรู 2 วัน หรือสมัครเน็ตทรู 7 วัน เป็นต้น

เน็ตทรูรายวันไม่ลดสปีด 10 Mbps หรือสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีด 10 Mbps มีทั้งบริการรูปแบบ 55 บาท / 24 ชม (รวมภาษี 58.85 บาท) 100 บาท / 48 ชม (รวมภาษี 107 บาท) และ 330 บาท / 7 วัน (รวมภาษี 353.5 บาท) โดยทั้งหมดนี้จะช่วยให้เราเล่นเน็ตได้ไม่จำกัด ที่ความเร็ว 10 Mbps ตลอด โดยไม่ลดความเร็ว จึงอาจกล่าวได้ว่าการสมัครเน็ตทรูไม่อั้นไม่ลดสปีดดังกล่าวจะช่วยให้การใช้เน็ตของเราราบรื่นรวดเร็ว แถมประหยัดเงินมากขึ้น

สมัครเน็ตทรู 100 บาท 30 วัน

โปรเน็ต 100 บาท 30 วัน (สมัครเน็ตทรูรายเดือน) อาจกล่าวได้ว่าเป็นโปรเน็ตที่ดีที่สุดของทรู เพราโปรเน็ต 100 บาท 30 วัน เป็นโปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด แต่อย่างไรก็ตามในปัจจุบันโปรดังกล่าวได้หมดไปแล้ว แต่กระนั้นเราก็มีโปรโมชั่นอื่น ๆ จากทรูที่เป็นประโยชน์และคุ้มค่าเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโปร 199 บาท / 30 วัน (เฉลี่ยวันละ 7.09 บาท) โปร 299 บาท / 30 วัน (เฉลี่ยวันละ 10.66 บาท) โปร 399 บาท / 30 วัน (เฉลี่ยวันละ 14.23 บาท) หรือ โปร 419 บาท / 30 วัน (เฉลี่ยวันละ 29.88 บาท)

อย่างไรก็ดี โปรเน็ตทรูที่กล่าวมาข้างต้นเป็นโปรสำหรับสมัครเน็ตทรู 5G และเป็นแบบเต็มสปีด ซึ่งหากใช้เกินที่กำหนดก็จะมีการลดสปีดลง แต่ก็ยังถือว่าเหมาะกับคนที่ไม่ได้ซีเรียสมาก ไม่อยากถึงขั้นต้องไปยืมเงินด่วนออนไลน์มาสมัครเน็ต โดยจะเน้นไปที่การใช้เน็ตให้แรงเต็มที่ ๆ สุด ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง เล่นเกมส์ หรือใช้เน็ตในการทำงาน โปรเน็ตเหล่านี้ก็ยังเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

วิธีสมัครเน็ตทรูง่าย ๆ (เน็ตบ้าน)

หากจะถามว่าเน็ตมือถือค่ายไหนดีที่สุด 2567 หลายคนอาจจะตอบว่าเน็ตค่ายดีแทคบ้างหรือค่ายทรูบ้างซึ่งก็แตกต่างกันออกไปตามประสบการณ์การใช้งานของแต่ละคน แต่ถ้าเกิดถามว่าเน็ตบ้านเจ้าไหนดีหรือติดเน็ตบ้านของอะไรดี 2567 ในส่วนนี้เชื่อว่าส่วนใหญ่จะสมัครเน็คทรู เพราะมีระบบเครือข่ายที่รวดเร็วทันต่อการใช้งานทุก 24 ชั่วโมง

สำหรับวิธีสมัครเน็ตของทรูมูฟที่บ้าน เริ่มจาก กรอกข้อมูลรายละเอียดการสมัครเน็ตทรู พร้อมที่อยู่ติดตั้งเน็ตบ้าน ในเว็บไซต์ แล้วทางเจ้าหน้าที่ทรูจะติดต่อกลับ ให้เราตรวจสอบและยืนยันที่อยู่ติดตั้ง เมื่อเลือกโปรโมชั่นเน็ตบ้านที่เหมาะสมได้แล้ว ให้ทำการยืนยันข้อมูล ส่งเอกสาร รูปถ่าย บัตรประชาชน และ ทะเบียนบ้าน หลังจากนั้น ยืนยันวันเข้าติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านทรู และเมื่อถึงวันนัดหมาย ช่างติดตั้งเน็ตจะเข้ามาติดต่อยืนยันเพื่อเข้าทำงาน เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการสมัครเน็ตของทรูที่บ้าน นอกจาก 2 ค่ายอย่างทรูและดีแทคแล้ว ยังมีบริการซื้อเน็ตวัน ทู คอล ให้เลือกอีกด้วย

สินเชื่อ ธนาคารไหนอนุมัติง่าย, เช็ค บู โร ออนไลน์ รู้ผลทันที, ยืมเงินด่วนตอนนี้