บริการพิโกไฟแนนซ์ (PICO Finance) กับสินเชื่อฟิโก้ในเขตกรุงเทพและอื่นๆ (ใหม่)

สินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ดีอย่างไร?

ก่อนจะอธิบายถึงข้อดีของสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์หรือ PICO Finance เรามาทำความรู้จักกันก่อนดีกว่าว่า PICO Finance คืออะไร พิโกหรือสินเชื่อฟิโก้ไฟแนนซ์ คือ สินเชื่อรายย่อยระดับจังหวัดที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง เป็นการให้กู้ยืมเงินแก่บุคคลธรรมดาที่มีหรือไม่มีทรัพย์สินเป็นหลักประกัน และมีภูมิลำเนาหรือถิ่นที่อยู่ในจังหวัดที่สำนักงานใหญ่ของผู้ประกอบธุรกิจตั้งอยู่ เช่น เรามีธุรกิจอยู่ในเขตกรุงเทพหรือนนทบุรี เราก็ต้องหาสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ที่อยู่ในเขตเดียวกันกับเรา เป็นต้น

ข้อดีของสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ ในแง่ของลูกหนี้ คือ สามารถกู้เงินในระบบง่ายกว่าเดิม มั่นใจได้ว่าได้รับการบริการที่เป็นธรรม เพราะมีกระทรวงการคลังดูแลอยู่ อีกทั้งยังกู้เพื่ออุปโภคบริโภคหรือใช้จ่ายเพื่อเหตุฉุกเฉินยามจำเป็น และไม่ต้องจ่ายดอกเบี้ยแพง ๆ ทั้งนี้ ในส่วนของผู้ให้กู้เองก็ได้ประโยชน์ คือ คิดดอกเบี้ยได้สูงกว่าการกู้ยืมเงินทั่วไปและมีสิทธิที่จะปล่อยเงินกู้โดยมีหลักประกันหรือไม่มีหลักประกันก็ได้

สบาย สบาย ลิสซิ่ง สินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ ดอกเบี้ยถูก

ปัจจุบัน (ปี 2024) สินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ หรือ PICO Finance ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากเป็นสินเชื่อเงินกู้ที่เข้าถึงง่าย เอกสารไม่ต้องใช้เยอะ และที่สำคัญคือดำเนินการรวดเร็ว อย่างไรก็ตามหากจะถามว่าพิโกไฟแนนซ์มีที่ไหนบ้างหรือพิโกไฟแนนซ์ล่าสุดควรใช้บริการที่ไหนดี จริง ๆ แล้วพิโกไฟแนนซ์ 2567 มีหลายที่มาก แต่วันนี้เราจะแนะนำให้รู้จักกับบริษัท สบาย สบาย ลิสซิ่ง ซึ่งมีบริการสินเชื่อ PICO Finance ดอกเบี้ยถูกให้บริการ

บริษัท สบาย สบาย ลิสซิ่ง จำกัด คือ ผู้ให้บริการสินเชื่อเงินด่วนในรูปแบบสินเชื่อทะเบียนรถทุกชนิด อาทิ สินเชื่อรถยนต์ รถมอเตอร์ไซต์ รวมถึงสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ที่เป็นสินเชื่อบุคคล วงเงินสูงสุด 50,000 บาท เหมาะสำหรับคนที่กำลังต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน ไม่ว่าประกอบอาชีพอะไร เช่น เกษตรกร พนักงานประจำ ลูกจ้างรายวัน/รายเดือน ก็สามารถสมัครยืมเงินด่วนได้เพียงแค่มีเอกสารประกอบการสมัคร ได้แก่ บัตรประชาชนตัวจริง สำเนาทะเบียนบ้าน เล่มทะเบียนรถมอเตอร์ไซต์ รถยนต์ หรือโฉนดที่ดิน เป็นต้น โดยทางบริษัทโฆษณาว่ามีดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 1.10% ต่อเดือน เลือกระยะเวลาผ่อนได้ตามต้องการ

บัญชาเงินด่วน สินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์/บุคคล ค้ำประกัน

สินเชื่อแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกันหรือสินเชื่อแบบมีบุคคลค้ำประกันอาจจะไม่เหมาะกับทุกคนเสมอไป เนื่องจากบางคนมีเหตุจำเป็นหรือไม่สะดวกในการใช้สินทรัพย์หรือบุคคลมาค้ำประกัน ดังนั้นสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ผ่อนหรือสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์จึงเป็นตัวเลือกที่ดูน่าสนใจกว่า

สินเชื่อบัญชาเงินด่วน เป็นสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์หรือ PICO Finance (พิโก) มีวงเงินกู้สูงสุด 50,000 บาท ดังนั้น สำหรับใครที่ต้องการยืมเงินด่วนฉุกเฉินในงบประมาณดังกล่าว ก็สามารถยืมเงินกับสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ บัญชาเงินด่วนได้เลย พร้อมระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 60 เดือน ที่สำคัญคือสามารถสมัครได้เลยโดยไม่มีการตรวจเช็คเครดิตบูโร 

อย่างไรก็ตาม คุณสมบัติของผู้ที่สามารถสมัครสินเชื่อบัญชาได้ ต้องมีอายุระหว่าง 20 – 57 ปี มีรายได้ประจำเดือนละ 15,000 บาท ขึ้นไป และต้องเตรียมเอกสารสำคัญ ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชน สลิปเงินเดือนล่าสุด หน้าสมุดบัญชีธนาคารที่มีเงินเดือนเข้า ย้อนหลัง 3 เดือน และใบแจ้งหนี้บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด เป็นต้น

สินเชื่อ ธนาคารไหนอนุมัติง่าย, เช็ค บู โร ออนไลน์ รู้ผลทันที, ยืมเงินด่วนตอนนี้