กู้เงิน

เข้าถึงแหล่งเงินกู้ด่วนในระบบ แหล่งกู้เงินนอกระบบและบริการสมัครสินเชื่อเงินด่วน 30 นาที

เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

บาท
เดือน
วิธีการรับ
สมัครกับแหล่งเงินด่วน

สมัครกู้ยืมเงินด่วนพร้อมทำบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด รวมถึงเงินกู้นอกระบบ กับหลายบริษัทออนไลน์ในปีนี้

ไม่กำหนด - 15000 บาท
จำนวนสูงสุด
ถึง 36%
ร้อยละ
ไม่กำหนด
ระยะเวลา
ไม่กำหนด - บาท
จำนวนสูงสุด
ถึง 24%
ร้อยละ
36 เดือน
ระยะเวลา
100000 - บาท
จำนวนสูงสุด
ถึง 15%
ร้อยละ
12 เดือน
ระยะเวลา
1000000 - บาท
จำนวนสูงสุด
ถึง 25%
ร้อยละ
60 เดือน
ระยะเวลา
2000000 - บาท
จำนวนสูงสุด
ถึง 13.5%
ร้อยละ
40 ปี
ระยะเวลา
4 เท่าของยอดบิลทรู - บาท
จำนวนสูงสุด
ถึง 24%
ร้อยละ
3 เดือน
ระยะเวลา
50000 - บาท
จำนวนสูงสุด
ถึง 15%
ร้อยละ
30 เดือน
ระยะเวลา
10000 - บาท
จำนวนสูงสุด
ถึง 27%
ร้อยละ
6 เดือน
ระยะเวลา
ไม่กำหนด - บาท
จำนวนสูงสุด
ถึง ไม่กำหนด%
ร้อยละ
ไม่กำหนด
ระยะเวลา
15000 - 10 ล้าน บาท
จำนวนสูงสุด
ถึง 36%
ร้อยละ
72 เดือน
ระยะเวลา
ไม่กำหนด - บาท
จำนวนสูงสุด
ถึง ไม่กำหนด%
ร้อยละ
ไม่กำหนด
ระยะเวลา
ไม่กำหนด - บาท
จำนวนสูงสุด
ถึง 36%
ร้อยละ
ไม่กำหนด
ระยะเวลา

กู้เงินประกอบอาชีพเกษตรกรรม สานฝันคนรุ่นใหม่ หัวใจเกษตรกร

แม้วันเวลาจะก้าวผ่านมาถึงยุคปี 2023 ซึ่งเป็นยุคที่มีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาทั้งด้านการใช้ชีวิต เทคโนโลยี หรือการประกอบอาชีพ ทั้งนี้ อาจจะไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการความแปลกใหม่ดังกล่าว กลับกัน หลายคนที่เพิ่งจบใหม่ต่างสนใจอาชีพเกษตรกรรม และต้องการกู้เงินหรือหาแหล่งสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์เพื่อเป็นทุนต่อยอดอาชีพเกษตรกรรม

สินเชื่อสานฝันเกษตรกรรุ่นใหม่ ธ.ก.ส. เปิดโอกาสให้ผู้ที่ประกอบอาชีพเกษตรกรสามารถกู้เงิน (กู้เงินได้จริง) ขอเงินกู้ เงินด่วน หรือยืมเงินธนาคารเพื่อไปลงทุนหมุนเวียนธุรกิจ จุดเด่นของการกู้เงินกับ ธ.อ.ส. ดังกล่าว คือเราจะได้วงเงินสูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท ระยะเวลากู้ 1-10 ปี และมีวิธีรีดอกเบี้ยบ้าน รับอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก อย่างไรก็ดี หากสนใจสามารถใช้บริการกู้เงินออนไลน์ได้ โดยใช้บริการผ่านแอพ ธ.อ.ส. ซึ่งรับประกันได้ว่าเราจะได้รับการตอบรับจากธนาคารและใช้บริการได้จริง

อยากกู้เงินทำธุรกิจขายของออนไลน์ สมัครเลย สินเชื่อธุรกิจ TMB SME Smart BIZ 

ปฏิเสธไมได้เลยว่าหนึ่งในอาชีพที่มาแรงแซงทางโค้งในปี 2566 คือธุรกิจขายของออนไลน์ สมมติฐานนี้ไม่ได้กล่าวขึ้นมาลอย ๆ แต่ทว่าสังเกตจากผู้คนรอบตัวที่ใกล้ชิด ต่างลุกขึ้นมาขายของชิ้นเล็กชิ้นน้อย อย่างไรก็ดีการทำธุรกิจให้อยู่รอดได้ต้องอาศัยเงินทุน ซึ่งหากเราไม่มีแต่ไปกู้นอกระบบก็ดูอาจจะเสี่ยงไปหน่อย เพราะหากเกิดกรณีฉุกเฉินหรือสถานการณ์เร่งด่วนไม่มีเงินจ่าย มีหวังค่าดอกเบี้ยสูงลิ่ว ดังนั้นสินเชื่อธุรกิจ TMB SME Smart BIZ ผ่านแอพยืมเงินออนไลน์จึงน่าสนใจกว่า

ข้อดีของการกู้เงินสินเชื่อดังกล่าว คือ เป็นเงินกู้ที่ไม่ต้องมีหลักประกัน ซึ่งหากเรากำลังมองหาแหล่งกู้เงินฉุกเฉินสำหรับทำธุรกิจหรือกู้เงินดอกเบี้ยถูก สินเชื่อ TMB SME Smart BIZ ค่อนข้างจะตอบโจทย์เลยทีเดียว เนื่องจากมีอัตราดอกเบี้ย MRR+7% และมีวงเงินให้กู้ตั้งแต่ 30000- 1 ล้านบาท ระยะเวลาในการกู้ 1 ปี หากเราบริหารจัดการวงเงินให้ดี ๆ อีกทั้งพัฒนาการตลาดออนไลน์ให้ดูดี เชื่อว่าผลจากการกู้เงินครั้งนี้ไม่สูญเปล่าแน่นอน

กู้เงินด่วนกับเว็บไซต์ เงินด่วนปลดนี้.com

เว็บไซต์เงินด่วนปลดหนี้.com หรือขอเรียกสั้น ๆ ว่าเว็บไซต์เงินด่วนปลดหนี้ คือผู้ให้บริการกู้เงินออนไลน์ สำหรับพนักงานบริษัท ข้าราชการ หรือพ่อค้าแม่ค้า ซึ่งไม่ว่าท่านจะต้องการยืมเงิน 100 บาทด่วน ยืมเงิน 200 ด่วน ยืมเงิน 300 ด่วน ยืมเงิน 500 ยืมเงิน 1000 ด่วน ยืมเงิน 3000 ด่วน ยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน หรือขอเงินกู้ 10000 บาท ก็สามารถขอกู้เงินกับเงินด่วนปลดนี้ได้

ลักษณะเด่นของเว็บไซต์ดังกล่าวคือพร้อมให้บริการเงินกู้ เงินด่วน หรือสินเชื่อตลอด 24 ชั่วโมง แม้ติดแบล็คลิสต์หรือบูโรก็สามารถกู้เงินได้เพราะมีทั้งเงินกู้ด่วนนอกระบบและในระบบ นอกจากนี้เอกสารที่ใช้ในการสมัครก็ไม่ได้เยอะ เช่น หากเราประกอบอาชีพข้าราชการหรือพนักงานประจำ เอกสารที่ใช้ในการขอกู้เงินก็มีเพียงแค่ สำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือน และหลักฐานการเดินบัญชีย้อนหลัง 3 เดือน หรือในกรณีที่เราประกอบอาชีพค้าขาย ก็ใช้เพียงแค่รูปถ่ายร้านค้าของเรา ทะเบียนการค้า (ถ้ามี) หลักฐานการเดินบัญชีย้อนหลัง 3 เดือน สำเนาบัตรประชาชน และทะเบียนบ้าน เป็นต้น หากใครที่ต้องการกู้เงินด่วนมาก และไม่สามารถใช้บริการหรือติดต่อธนาคารได้ เว็บไซต์เงินด่วนปลดหนี้ก็พร้อมดูแลท่านตลอดเวลา

กู้เงิน สินเชื่อธุรกิจอเนกประสงค์ TMB SME Smart & Smooth

สินเชื่อธุรกิจอเนกประสงค์ TMB SME Smart & Smooth เป็นอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของธนาคารทหารไทย ที่พร้อมให้บริการกู้เงินแก่ลูกค้าธนาคารทหารไทยที่ต้องการเงินกู้ เงินด่วน เพื่อไปเสริมสภาพคล่องให้กับธุรกิจ ซึ่งสินเชื่อธุรกิจอเนกประสงค์ TMB SME Smart & Smooth จัดอยู่ในประเภทสินเชื่อระยะยาวและสินเชื่อหมุนเวียน ดังนั้นใครที่ต้องการกู้เงินมีระยะเวลาผ่อนชำระนาน ๆ หน่อย ก็เหมาะเลยที่จะใช้บริการสินเชื่อชนิดนี้

จุดเด่นที่เราจะได้รับคือ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น MRR + 0.75% ระยะเวลาชำระเงินกู้สำหรับสินเชื่อระยะยาว สูงสุด 15 ปี วงเงินสินเชื่อสูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท ในส่วนของหลักประกัน ธนาคารจะให้เราใช้อาคารสำนักงาน Home Office บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม ห้องชุดเพื่อการพาณิชย์หรือเพื่อพักอาศัย (คอนโดมีเนียม) โรงงานอุตสาหกรรม และโกดังเก็บสินค้า เป็นหลักประกันสำหรับกู้เงิน

ในปี 2023 นี้ หากลูกค้าธนาคารทหารไทยคนใดที่ต้องการกู้เงินได้จริงเพื่อนำไปประกอบธุรกิจ ท่านต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ คือ มีสัญชาติไทย จดทะเบียนและดำเนินธุรกิจอยู่ในประเทศไทย อายุตั้งแต่ 20 – 65 ปี นอกจากนี้  ยังต้องเปิดกิจการตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป ยอดขายรวมไม่เกิน 100 ล้านบาทต่อปี และต้องมีประวัติการชำระหนี้ที่ดี ไม่มีประวัติคดีความทางการเงินหรือล้มละลาย 

เอกสารที่ใช้ในการสมัคร กรณีเป็นบุคคลธรรมดา ธนาคารกำหนดให้ใช้ สำเนาทะเบียนพาณิชย์ สำเนาเอกสารแสดงรายได้ เช่น Bank Statement/ ภ.พ.30 ย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน ของผู้กู้ คู่สมรสผู้กู้ และสำเนาเอกสารสิทธิหลักประกัน เช่น โฉนดที่ดิน/ นส.3ก. เป็นต้น

ข้อดีของการกู้เงินสินเชื่อทะเบียนรถ 

บ่อยครั้งที่การกู้เงินด่วนออนไลน์หรือยืมเงินระยะสั้นไม่สามารถช่วยเราได้ เนื่องจากภาระทางการเงินที่ต้องแบกรับมีจำนวนมากเหลือเกิน ทำให้การยืมเงิน 200 ด่วน ยืมเงิน 300 ด่วน หรือยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วน ไม่ได้ผ่อนภาระให้เรามากเท่าที่ควร ซึ่งการขอเงินกู้หรือกู้เงินผ่านสินเชื่อทะเบียนรถหรือการใช้บริการรถรีไฟแนนซ์ (กรณีมีรถและทะเบียนรถเป็นของตัวเอง) จะช่วยผ่อนภาระให้เราได้มากขึ้น 

ข้อดีของการสมัครสินเชื่อทะเบียนรถหลัก ๆ คือ นอกจากจะมีเงินก้อนใช้แล้ว เรายังสามารถใช้งานรถได้เหมือนเดิม และที่สำคัญคือสินเชื่อประเภทนี้ส่วนใหญ่แล้วไม่ต้องใช้คนค้ำ อีกทั้งยังผ่อนชำระได้นานเป็นปีอีกด้วย ในส่วนของเอกสารสมัครก็ไม่ได้ยุ่งยากแต่อย่างใด เพียงแค่ใช้บัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน เอกสารแสดงรายได้ และเล่มทะเบียนตัวจริง เพียงเท่านี้ก็มีโอกาสขอกู้เงินผ่านได้ง่าย ๆ แล้ว

ข่าวและบทความ

สินเชื่อ ธนาคารไหนอนุมัติง่าย, เช็ค บู โร ออนไลน์ รู้ผลทันที, ยืมเงินด่วนตอนนี้